Home » , » [HMN-27] RP em kim 735 pxl

[HMN-27] RP em kim 735 pxl

Written By dadasdas on Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013 | 11:40




Sau 03 tiếng nhận được số điện thoại mình setup em Kim xxx735 tại Ks M.L đường cù lao ngay
Đánh giá chung : mắt to + gương mặt dễ nhìn
ngực : săn chắc . vừa tay
eo: phẵng ko mỡ
bím : khoãng này ít lông nhưng khít
thân hình chắc,nên sướng
Nói chung nhẹ nhàng,tình cảm ( theo mình đánh giá) còn với ae đã từng đi thì mình ko biết.
Giá 500/1h,chấp nhận được
lúc về có xin em nó vài tấm về làm rp cho bác ( xin bác cho mình được quyền share em này) .1 lần nữa thanks bác anchoi365 đã tận tình share cho mình em này . bác nào thích em nó thì pm inbox hoặc để lại yh có hàng trao đổi. Bác nào có số em tú q10 và em Trang bầu cát cho minh xin .


Các tin liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.